Tôi phải trả bao nhiêu tiền cho bảo hiểm xe ô tô của tôi?

Tôi phải trả bao nhiêu tiền cho bảo hiểm xe ô tô của tôi?


Hỏi:

Tôi phải trả bao nhiêu tiền cho bảo hiểm xe ô tô của tôi?

Trả lời:

- Bảo hiểm TNDS bắt buộc phí Bảo hiểm khoảng từ 300,000đ đến 1,950,000đ tùy từng loại xe, số chỗ ngồi, trọng tải xe và mục đích sử dụng (kinh doanh hay không kinh doanh).
- Bảo hiểm vật chất phí Bảo hiểm thông thường là 1.55% x giá trị xe tham gia…
- Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe phí Bảo hiểm là 0.1% x Số tiền bảo hiểm.
- Bảo hiểm TNDS chủ xe với hàng hóa phí là 0.55% x MTN bảo hiểm
Tùy theo tuổi của xe và nhu cầu cần bảo hiểm của khách hàng mà có các phí bảo hiểm khách nhau cho các xe ô tô cụ thể. vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn bảo hiểm hoặc sử dụng chức năng báo giá trực tuyến để nhận báo giá chi tiết.

Ads - 0938 919 739


Nguồn:
Ảnh: 

About Unknown

Bán Website này http://DiDuLich.TinNhanhTrongNgay.net với giá chỉ 499.000đ. Bạn có nhu cầu sử dụng Website này phục vụ cho công việc kinh doanh, giải trí vui lòng gọi cho Chúng tôi 0938 919 739. Hoặc email: NhuanTriLuu@gmail.com.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét